Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Ngực nhỏ nên chọn áo ngực của hãng nào cho đẹp?

Bạn mình bảo trong tất cả các hãng áo ngực nó mặc như đồ lót Wacoal, Triumph, Vera...và thì nó vote cho Bonbon vì dễ mặc mà giá phải chăng. Nó cũng vote cho đồ lót Wacoal dáng áo đẹp lại tôn ngực nữa.

Ngực của mình dù có con rồi mà vẫn hơi bị lép đây. Chưa kể còn có nhược điểm, ngực nhỏ nhưng vòng lưng thì lớn. Vậy nên mỗi lần đi mua áo là mình cứ thấy tự ti và khổ thân lắm. Mình phải thử tùm lum hết áo ngực này tới áo ngực khác mới tìm được cái ưng ý.

Mấy năm nay, mình toàn dùng hàng Triump. Nhưng Triump cứ lên giá vù vù. Vì thế, mình bắt đầu thấy nản Triump quá. Mình đang tính chuyển sang một loại áo ngực khác vì không muốn cắn răng mua đồ mà thực chất toàn mua mác nữa. Song mình không biết phải chuyển sang loại áo ngực nào vì ngực của mình vừa nhỏ vừa thấp nữa nữa. Có lúc mình mặc áo vừa đúng chân ngực mà cứ bị xã chê là xệ quá.

Hôm trước mình hỏi đứa bạn mình làm ở công ty may mặc, nó bảo theo nó ngực mình vừa lép, vừa xệ như vậy thì nên mặc áo quả chéo chứ không nên mặc áo quả ngang. Nó cũng bảo nếu mua áo của Triump thấy ổn mà chê giá quá đắt thì có thể mua 1 bộ underwear của đồ lót wacoal cũng ổn. Vì đồ lót Wacoal mặc cũng đẹp mà giá cả cũng không quá đắt. Chỉ gần 500k/1 bộ. Nói chung nó bảo mặc còn rẻ và đẹp hơn Triump.

đồ lót wacoal
Ngực lép nên chọn áo ngực của hãng nào?

Đứa bạn mình cũng nói, mấy tháng trước là sinh nhật nó, nó cũng được anh xã tặng 1 bộ đồ lót wacoal dùng thấy thích lắm. Nhất là có tác dụng nâng ngực - cải thiện được khá nhiều. Đặc biệt, chẳng cần phải giặt tay mà giặt máy cũng chẳng hề hấn gì.

Mình hỏi nó thêm nhiều câu khác thì nó bảo trong tất cả các hãng áo ngực nó mặc như Triumph, Vera và Wacoal thì nó vote cho Bonbon vì dễ mặc mà giá phải chăng. Nó cũng vote cho Wacoal dáng áo đẹp lại tôn ngực nữa.

Nói như sợ mình không tin, hôm trước đi làm về sớm, nó hẹn mình qua nhà cho xem bộ đồ lót wacoal. Mình sờ thì cũng thấy thích vì nó mềm. Nó thì bảo rằng mặc nó không bị trượt lên tận cổ (vì đa số ngực nhỏ mà push up dày rất dễ bị tớn lên trên). Nó bảo trước cũng dùng của nhiều hãng khác song mới đây chuyển sang Bonbon thì thích hẳn.

Rồi kết luận lại nó còn tiết lộ, nếu phụ nữ ngực nhỏ như mình và nó thì nó can đừng mua La Senza Pink hay Victoria Secret luôn nhé. Nó bảo nhiều người không biết cứ order tới tấp song rốt cuộc nhiều khi chỉ để ngắm. Bởi vì áo ngực của châu Âu, châu Mỹ không thích hợp với những người có vòng 1 khiêm tốn như chúng mình.

Nghe đứa bạn sành nội y nói vậy, mình cũng tò mò quá. Song thực sự chắc mình phải đi mục sở thị đồ lót wacoal này một hôm để cảm nhận xem thế nào.

Bản thân mình thích những áo ngực mẫu mã đơn giản mà đẹp, hợp với ngực nhỏ. Giá mềm mềm hơn Triumph nhiều thì càng tốt. Nếu áo đó có vừa nâng được ngực vừa thay được dây thì chẳng còn gì bằng. Mẹ nào biết loại áo ngực nào như thế thì mách nước cho em nhé. Không lâu rồi em cứ thấy khổ sở vì tìm áo nâng ngực quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét